So sánh sản phẩm

Tin Tức

Công nghệ gia công khuôn

Trong 1 nhà máy cơ khí có sử dụng rất nhiều khuôn, gá, jig trong các công đoạn tạo phôi, gia công hoặc kiểm tra. Việc chủ động sản xuất khuôn, gá, jig trong nhà máy sẽ rút ngắn quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không phải phụ thuộc vào việc chờ đặt hàng bên ngoài. Cũng như giữ được các bí mật công nghệ thế mạnh riêng của từng công ty.

Chúng tôi chủ động hoàn toàn trong việc tự sản xuất các khuôn dập cắt đột, uốn, vuốt, fine blanking, rèn nóng, rèn nguội. Đặc biệt công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang là đơn vị duy nhất ở Việt Nam chế tạo các khuôn rèn dập bánh răng...

Tại nhà máy cơ khí Mạnh Quang chúng tôi, phân xưởng khuôn, jig, gá được đầu tư bài bản đầy đủ máy móc hiện đại từ gia công tiện, phay 3-4-5 trục, gia công tia lửa điện EDM như cắt dây, xung.

 

 

Đặc biệt chúng tôi có cả máy cắt dây ngâm dầu chuyên dụng cho việc cắt vật liệu carbide siêu cứng để đảm bảo độ bền của carbide sau khi cắt, tránh việc rạn vỡ bề mặt giảm tuổi thọ khuôn khi sử dụng máy cắt dây nước thông thường cắt carbide.


Tags:,