So sánh sản phẩm

Văn hóa công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang


Văn hóa doanh nghiệp có vị trí, vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại được, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập hiện nay.
Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hoá được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, trở thành các giá trị, các quan niệm và tập quán, truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp ấy và chi phối tình cảm, nếp suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên trong doanh nghiệp để theo đuổi và thực hiện các mục đích của doanh nghiệp.
 

Hệ giá trị cốt lõi trong công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang
Khẩu hiệu (slogan) :


Niểm tin trên những chặng đường.

Slogan của chúng tôi có ý nghĩa ở bất kì nơi đâu, trên mọi chặng đường, công ty Mạnh Quang luôn nỗ lực đạt được sự tin tưởng của khách hàng, người lao động và cộng đồng.

– Tầm nhìn :

     Trở thành công ty tiên phong trong ngành cơ khí chính xác Việt Nam trong việc cải tiến, nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật và hệ thống quản lý chất lượng hiện đại.

– Sứ mệnh :

  1. Tạo ra sản phẩm chất lượng thay thế hàng nhập ngoại. Thay đổi tư duy "doanh nghiệp Việt Nam không làm nổi con ốc vít"
  2. Cải tiến liên tục, hoàn thiện công nghệ để trở thành công ty tiên phong trong ngành cơ khí chính xác.
  3. Trở thành đối tác tin cậy nhất với chất lượng luôn thỏa mãn khách hàng
  4. Tạo dựng Môi trường làm việc hạnh phúc, an toàn, cùng nhau tiến bộ, phát huy được hết năng lực, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả người lao động.

– Giá trị cốt lõi :

  1. Con người là tài sản quý nhất của doanh nghiệp.
  2. Chất lượng là yếu tố được coi trọng hàng đầu.
  3. Liên tục cải tiến để không bị tụt lại.
  4. Không sử dụng lao động trẻ em, lao động cưỡng bức và buôn bán người.
  5. Không quấy rối và lạm dụng.
  6. Không phân biệt đối xử, Tôn trọng sự khác biệt. (xuất xứ, vùng miền, màu da, giới tính, sở thích....)

– Triết lý kinh doanh :