So sánh sản phẩm

Chính sách Khoáng sản xung đột

CHÍNH SÁCH KHOÁNG SẢN XUNG ĐỘT
 
Năm 2010, Đạo luật Dodd-Frank trở thành luật. Mục 1502, của Đạo luật, yêu cầu các công ty Hoa Kỳ giao dịch công khai phải tiết lộ việc sử dụng 'khoáng chất xung đột' cần thiết cho chức năng của sản phẩm của họ. Khoáng sản Xung đột đến từ Cộng hòa Dân chủ Congo và các nước xung quanh và bao gồm Thiếc, Vonfram, Tantali và Vàng (3TGs). Việc khai thác các khoáng sản này đã được các nhóm chiến binh vi phạm nhân quyền hợp tác khai thác một phần để khai thác các vật liệu này và sử dụng số tiền thu được để tài trợ cho các cuộc xung đột vũ trang trong khu vực.
 
Nhất quán với niềm tin của chúng tôi về phẩm giá và sự tôn trọng đối với các cá nhân cũng như theo yêu cầu của các khách hàng, như đã được thể hiện trong các chính sách của chúng tôi về thực hành lao động; chúng tôi lo ngại về những lạm dụng nhân đạo liên quan đến việc khai thác các vật liệu này và việc tài trợ cho xung đột vũ trang sau đó. Do đó, chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm được sản xuất theo cách đạo đức, phù hợp với tín ngưỡng nhân đạo của chúng tôi và tuân thủ luật pháp tại các quốc gia mà chúng tôi hoạt động. Để thực hiện điều này, chúng tôi đã áp dụng các phương pháp sau:
 
 
 
Tổ chức đánh giá chuỗi cung ứng của mình để xác định các khu vực có xác suất sử dụng 3TG cao;
Phối hợp với các nhà cung cấp để xác nhận việc sử dụng 3TG và các nguồn tiềm năng của các khoáng chất này;
Làm việc với các nhà cung cấp của nó thông qua quá trình phát triển sản phẩm để hiểu nguy cơ xung đột khoáng chất được đưa vào thiết kế; và
Mong đợi các nhà cung cấp của mình áp dụng các chính sách liên quan đến khoáng sản xung đột phù hợp với lập trường của công ty.
 
 
Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi đã phát triển một quy trình phù hợp với khuôn khổ của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) về Khoáng sản Xung đột:
 
Xây dựng và thực hiện các hệ thống và quy trình để hiểu mức độ rủi ro xung đột khoáng sản trong chuỗi cung ứng. Điều này bao gồm việc xây dựng các hướng dẫn rõ ràng về việc sử dụng các khoáng chất xung đột cho chúng tôi và các nhà cung cấp của chúng tôi được thông báo cho tất cả các bên liên quan có liên quan; cũng như bổ nhiệm một nhóm quản lý nội bộ để hiểu và quản lý quá trình liên quan đến thẩm định giải trình khoáng sản xung đột trong chuỗi cung ứng của mình;
Đánh giá chuỗi cung ứng để hiểu nơi 3TG có thể được sử dụng trong các sản phẩm của chúng tôi;
Xây dựng một kế hoạch hành động để giải quyết các khu vực rủi ro đã được xác định bao gồm: thẩm định kỹ lưỡng với các nhà cung cấp đã xác định, xây dựng các hướng dẫn về quy trình phát triển sản phẩm để ngăn chặn việc đưa các khoáng chất xung đột vào sản phẩm của chúng tôi và theo dõi và báo cáo kết quả của những nỗ lực này;
Việc kiểm toán, do nhóm Kiểm toán nội bộ của chúng tôi thực hiện, các quy trình của chúng tôi như một phần của quy trình kiểm soát nội bộ thông thường do nhóm Kiểm toán nội bộ của chúng tôi thực hiện
CONFLICT MINERALS POLICY
 
In 2010, the Dodd-Frank Act became law. Section 1502, of the Act, requires publicly traded US companies to disclose the use of ‘conflict minerals’ required for the functionality of their products. Conflict Minerals come from the Democratic Republic of Congo and surrounding countries and include Tin, Tungsten, Tantalum and Gold (3TGs). The mining of these minerals has been partially co-opted by militant groups which engage in human rights abuses to mine these materials and use the proceeds to finance armed conflict in the region.
Consistent with our belief in the dignity of, and respect for, individuals, as demonstrated in our policies on labor practices, and customer inquiry; we are concerned with the humanitarian abuses involved in the mining of these materials and subsequent financing of armed conflict. As such, we strive to deliver products to our consumers manufactured in an ethical way consistent with our humanitarian beliefs and to be compliant with the laws in the countries in which we operate. To enable this, we have adopted the following practices:
 
  • Instituted an assessment of its supply chain to identify areas where there is a high probability of 3TG use;
  • Collaborate with suppliers to confirm 3TG usage and potential sources of these minerals;
  • Work with its suppliers through the product development process to understand the risk of conflict minerals being incorporated into the design; and
  • Expects its suppliers to adopt policies with respect to conflict minerals consistent with the company's stance.
 
In order to achieve these objectives, we developed a process consistent with the Organization for Economic Co-Operation and Development (OECD) framework for Conflict Minerals:
  • Develop and implement systems and processes to understand level of conflict mineral risk in the supply chain. This includes the development of clear guidelines on the usage of conflict minerals for us and our suppliers which are communicated to all relevant stakeholders; as well as appointment of an internal management team to understand and manage the process with regard to conflict mineral due diligence in its supply chain;
  • Assessment of the supply chain to understand where 3TGs may be used in our products;
  • Develop an action plan to address those risk areas identified including: due diligence with identified suppliers, development of guidelines for product development processes to prevent the introduction of conflict minerals into our products and tracking and reporting of the results of these efforts;
  • Auditing, performed by our Internal Audit team, of our processes as part of our normal internal controls process by our Internal Audit team; and