So sánh sản phẩm

OEM - PHỤ TÙNG NHÀ MÁY

Chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam nắm bắt và chủ động hoàn toàn từ thiết kế- tạo khuôn- dập sản phẩm các công nghệ Cold forging từ rất sớm, đạt tới mức độ công nghệ tương đương các nước phương tây và Nhật Bản như có thể dập các chi tiết chính xác cao như dập trục răng, bánh răng thẳng, bánh răng côn...
Khách hàng có nhu cầu sản phẩm rèn nguội xin liên hệ qua email manhquangmq@manhquang.com để nhận báo giá.
 Trong gia công cơ khí, tạo phôi là bước khởi đầu rất quan trọng quyết định thời gian gia công, công nghệ, chi phí sản xuất, đặc biệt với nhu cầu sản xuất hàng loạt có số lượng sản phẩm nhiều. Chỉ cần chênh lệch 1 chút trong chi phí sản xuất thì nhân với số lượng sản phẩm vô cùng lớn thì sản phẩm làm ra sẽ giảm sức cạnh tranh. Vì vậy việc tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ tạo phôi có biên dạng càng chính xác với sản phẩm cuối (Near net shape technology) rất được coi trọng ở công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang chúng tôi.

Tại phân xưởng dập nhà máy cơ khí sản xuất phụ tùng xe máy Mạnh Quang, ngoài các công nghệ dập tấm, dập nóng thông thường, chúng tôi sử dụng các công nghệ dập near net shape như ép chảy, dập nguội, dập fine blanking, ...trong quá trình tạo phôi.

 

Đặc biệt chúng tôi tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam nắm bắt và chủ động hoàn toàn từ thiết kế- tạo khuôn- dập sản phẩm các công nghệ dập Fine Blanking và Cold forging từ rất sớm, đạt tới mức độ công nghệ tương đương các nước phương tây và Nhật Bản như có thể dập các chi tiết chính xác cao như dập trục răng, bánh răng thẳng, bánh răng côn...





 
Sản phẩm Dập Nguội Cold Forging

Dập Fine Blanking là công nghệ dập tấm được xếp vào nhóm near net shape có các ưu điểm đặc biệt so với công nghệ dập truyền thống. Với dập truyền thống, việc xử lí các lỗ có đường kính nhỏ hơn chiều dày vật liệu chính xác là rất khó khăn cũng như sản phẩm thường không đạt được độ chính xác cao và độ phẳng tuyệt đối. Thêm nữa các mép biên sản phẩm thường bị nứt vỡ do nổ nên sản phẩm thường bị côn và kích thước kém chính xác, đặc biệt với vật liệu có độ dày lớn.

Sản phẩm dập Fine Blanking luôn có độ chính xác cao và sẵn sàng sử dụng với bề mặt cắt chính xác, hoàn hảo và trơn tru.

Chúng tôi bắt đầu sản xuất dập Fine Blanking từ những năm 2010, là công ty vốn Việt Nam đầu tiên chủ động nghiên cứu được công nghệ làm khuôn dập Fine Blanking. Sản phẩm dập Fine Blanking của chúng tôi hiện cung cấp cho các đối tác lớn như Honda Việt Nam...các sản phẩm như nhông trước, bánh răng cam... trong xe máy

Ở ô tô, công nghệ dập fine blanking được áp dụng cho các chi tiết dập xong có thể gần như sử dụng được luôn như các bánh răng nâng hạ ghế, chi tiết khóa cửa, khóa đai an toàn, xương má phanh đĩa.
Nhờ chủ động được trong vấn đề tự thiết kế - chế tạo được khuôn cối chính xác, thời gian phát triển sản phẩm mới được rút ngắn luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

        

         Ở thời điểm hiện tại,hệ thống máy dập Fine Blanking của chúng tôi bao gồm 03 chiếc của Nhật và Thụy Sĩ với công suất khác nhau cho từng mục đích, máy nhỏ nhất là 250 tấn, máy lớn nhất  là 400 tấn. 

       

Khách hàng có nhu cầu dập fine blanking xin liên hệ chúng tôi qua email manhquangmq@manhquang.com để nhận báo giá...

Sản phẩm Dập Fine Blanking
Nhà máy của chúng tôi có khả năng gia công các loại trục, trục răng, trục then với độ chính xác tới 0.005mm

Tất cả các công đoạn từ cắt phôi, xén mặt khoan tâm, tiện, phay, nhiệt luyện, mài tròn, mài then, xử lí bề mặt các loại trục đều được thực hiện trong nhà máy.



Quý khách có yêu cầu báo giá xin liên hệ : manhquangmq@manhquang.com
Sản phẩm trục
Nhà máy Mạnh Quang có thể gia công bánh, trục răng răng thẳng, nghiêng, ghép bằng nhiều phương pháp đa dạng như rèn nguội (cold forging), phay, xọc, cà, cán, chuốt.
Độ chính xác bánh răng có thể đạt cấp chính xác tiêu chuẩn JIS 5 (1976)
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ nhận báo giá qua email : manhquangmq@manhquang.com
 




Gia công bánh răng bằng phương pháp phay lăn răng (Hobbing)




Gia công bánh răng trong bằng phương pháp xọc ( Shaping internal Gear)


Gia công trục răng bằng phương pháp cán (Rolling pinion)


Gia công bánh răng bằng phương pháp cà răng (Shaving gear)


Gia công lỗ then bánh răng bằng phương pháp chuốt răng (Broaching gear) 
Sản phẩm bánh răng