So sánh sản phẩm

Sản phẩm Dập Fine Blanking

Sản phẩm Dập Fine Blanking

Dập Fine Blanking là công nghệ dập tấm được xếp vào nhóm near net shape có các ưu điểm đặc biệt so với công nghệ dập truyền thống. Với dập truyền thống, việc xử lí các lỗ có đường kính nhỏ hơn chiều dày vật liệu chính xác là rất khó khăn cũng như sản phẩm thường không đạt được độ chính xác cao và độ phẳng tuyệt đối. Thêm nữa các mép biên sản phẩm thường bị nứt vỡ do nổ nên sản phẩm thường bị côn và kích thước kém chính xác, đặc biệt với vật liệu có độ dày lớn.

Sản phẩm dập Fine Blanking luôn có độ chính xác cao và sẵn sàng sử dụng với bề mặt cắt chính xác, hoàn hảo và trơn tru.

Chúng tôi bắt đầu sản xuất dập Fine Blanking từ những năm 2010, là công ty vốn Việt Nam đầu tiên chủ động nghiên cứu được công nghệ làm khuôn dập Fine Blanking. Sản phẩm dập Fine Blanking của chúng tôi hiện cung cấp cho các đối tác lớn như Honda Việt Nam...các sản phẩm như nhông trước, bánh răng cam... trong xe máy

Ở ô tô, công nghệ dập fine blanking được áp dụng cho các chi tiết dập xong có thể gần như sử dụng được luôn như các bánh răng nâng hạ ghế, chi tiết khóa cửa, khóa đai an toàn, xương má phanh đĩa.
Nhờ chủ động được trong vấn đề tự thiết kế - chế tạo được khuôn cối chính xác, thời gian phát triển sản phẩm mới được rút ngắn luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

        

         Ở thời điểm hiện tại,hệ thống máy dập Fine Blanking của chúng tôi bao gồm 03 chiếc của Nhật và Thụy Sĩ với công suất khác nhau cho từng mục đích, máy nhỏ nhất là 250 tấn, máy lớn nhất  là 400 tấn. 

       

Khách hàng có nhu cầu dập fine blanking xin liên hệ chúng tôi qua email manhquangmq@manhquang.com để nhận báo giá...